Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Người Đức thích mua quà Giáng sinh trên trực tuyến

Các chuyên gia thăm dò ý kiến ​​người sử dụng Internet ở Đức từ 16 tuổi trở lên đã mua ít nhất một món quà Giáng sinh vào năm 2015. Kết quả, 7 trên 10 người cho biết rất thích tặng quà trong dịp lễ năm nay, 41% xem mùa Noel là thời điểm tốt để mua quà và dưới 30% cảm thấy đây là quãng thời gian căng thẳng khi chọn mua quà. 

Tình hình kinh doanh trực tuyến mùa mua sắm Giáng sinh năm nay tại Đức dự kiến khả quan, theo kết quả nghiên cứu do hãng TNS Infratest thực hiện cho Google. 

nguoi-duc-san-sang-mua-qua-giang-sinh-truc-tuyen
Hiện tại, nhiều người đã lên kế hoạch săn lùng tặng phẩm cho người thân và bạn bè trước nhiều tháng. Khảo sát của TNS Infratest cho thấy, mới chỉ tháng 8/2015, khách hàng đã rục rịch chuẩn bị mua quà, sức mua tăng dần vào tháng 10 và đạt đỉnh điểm giữa tháng 12.
Các chuyên gia cũng chỉ ra, Internet là kênh thông tin hữu hiệu cho khách hàng. 82% người được hỏi nói, họ lên mạng tìm hiểu thông tin quà tặng trước khi mua. 69% dựa vào các công cụ tìm kiếm trực tuyến và các trang web bán lẻ, 37% dùng các ứng dụng di động để khảo sát thông tin.
Trong số những khách hàng quan tâm tìm hàng trên mạng, 48% nhận xét mua online thuận tiện. Người dùng cũng tự tin đánh giá nguồn thông tin trước khi mua, chọn nơi có uy tín, cung cấp sản phẩm tốt. Năm ngoái, các mặt hàng bán chạy nhất là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, sách, đồ chơi, trò chơi di động và máy tính.
Thiết bị di động đã trở thành một phần quan trọng của quá trình nghiên cứu mua sắm của đa số người dùng, với 59% người tham gia khảo sát TNS Infratest đồng ý. Tuy nhiên, đến công đoạn giao dịch thì có tới 95% người mua kỹ thuật số sử dụng máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng, trong khi chỉ có 4% dùng điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét