Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Có 500 triệu đồng nên mua nhà Sài Gòn hay là để tiền kinh doanh?

Tôi năm nay 27 tuổi, thu nhập khoảng 8 triệu đồng. Chồng tôi cũng có mức thu nhập 12 triệu đồng.

Vợ chồng tôi có một con nhỏ 2 tuổi cùng với mức thu nhập 20 triệu đồng mỗi tháng. Sau nhiều năm dành dụm, chúng tôi để dư được 500 triệu đồng, vậy nên vay mượn thêm mua nhà hay để vốn kinh doanh ? (Hương Thuỷ, TP HCM).

Độc giả hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ những bài viết liên quan đến kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về 
Chúng tôi cưới nhau được 4 năm và phải thuê nhà trọ. Mỗi tháng tiền thuê nhà hết khoảng 3 triệu đồng, chưa kể tiền xăng xe, chi tiêu, sữa cho con...
Vậy với số vốn như trên, hai vợ chồng tôi nên vay mượn thêm tiền để mua căn nhà ở hay là dành tiền kinh doanh thời trang online? Nếu mua nhà thì chúng tôi đỡ tiền thuê hàng tháng nhưng không có vốn kinh doanh thêm. 
Tôi rất mong nhận được sự chia sẻ của độc giả về cách thức sử dụng tiền sao cho hợp lý khi có mức thu nhập nêu trên. Xin cám ơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét